วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อายครีม ควรใช้ตอนไหนดี?



"อายครีม" ควรใช้ตอนไหนดี?

ยิ่งอายุเยอะ ริ้วรอยก็เกิดเป็นเรื่องปกติ ทั้งรอยย่น รอยตีนกา รอยหมองคล้ำ รวมทั้งรอยคล้ำและถุงใต้ตา ก็สามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะการนอนดึกเป็นประจำรอยคล้ำและถุงใต้ตาถามหาแน่ๆ  ดังนั้นก็เลยต้องบำรุงใต้ตากันบ้าง หนึ่งในวิธีนั้นก็คือการใช้อายครีม วิธีง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลามากมายถ้าเราไม่ค่อยมีเวลา ถ้าเรารู้สึกว่าผิวรอบดวงตาดูไม่สดใสหรือหากว่ายังไม่มีแต่กันไว้ก่อนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก




ครีมบำรุงใต้ตามีมากมายให้เลือกหาทั้งราคาถูกและแพง รวมไปถึง ครีมบำรุงผิวหน้า บางตัวก็อาจจะที่สามารถใช้รอบดวงตาด้วยได้ ซึ่งบางยี่ห้อก็ใช้ได้บางยี่ห้อก็ไม่ระบุไว้ ถ้าอันไหนมีการระบุบนบรรจุภัณฑ์ว่าใช้บริเวณรอบดวงตาได้ก็แสดงว่าใช้ได้ ต้องอ่านที่ฉลากกันให้ดีก่อนใช้ แต่ทางที่ดีเราก็ควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะรอบดวงตาโดยเฉพาะมาใช้


เวลาใช้ควรทาให้ห่างจากบริเวณรอบดวงตาประมาณ 2 เซ็นติเมตรเพื่อความปลอดภัย โดยการค่อยๆ ใช้นิ้วนางเกลี่ยครีมให้ซึมเข้าผิวรอบดวงตาแทนการใช้นิ้วชี้ เพราะว่านิ้วชี้เป็นนิ้วที่มีน้ำหนักมาก รอบดวงตาเป็นที่ที่บอบบางดังนั้นเราต้องทาอย่างเบามือ แทนที่จะสวยจะกลายเป็นได้ริ้วรอยมาแทน



ดวงตาดูสดใสใครๆ ก็อยากมอง ใครๆ ก็จะมีหน้าใส หน้าเป๊ เหมือนเด็กๆ ว่าไหม ?แต่ถ้ามีรอยคล้ำใต้ตา มีถุงใต้ตาที่เหมือนหมีแพนด้า มีริ้วรอยรอบดวงตาก่อนวัย เราก็จะดูโทรมแก่กว่าวัยไม่น่ามอง ดังนั้นเราต้องดูแลรักษารอบดวงตาให้สดใส จะได้ดูเด็กลงและดูอ่อนเยาว์วัยด้วย อย่าลืมที่จะบำรุงและป้องกันกันแต่เนิ่นๆ หละ 

-เครดิต : http://www.lovelybeautyofficialshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น